Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

EverFocus giới thiệu giải pháp camera giám sát mới

Ngày 16/9/2011, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Giải pháp An ninh công nghệ Việt (Viettek) đã hội thảo "Giải pháp CCTV EverFocus" giới thiệu giải pháp camera giám sát mới của EverFocus.
Tại Hội thảo lần này, Công ty Viettek - Nhà phân phối chính thức của EverFocus (Đài Loan) tại Việt Nam - đã giới thiệu một loạt các dòng sản phẩm và giải pháp mới 2011 về giám sát như đầu ghi hình DVR (digital video recorder), camera analog, camera IP, HD-CCTV, các thiết bị ngoại vi điều khiển camera, các giải pháp về giám sát di động trong ngành giao thông vận tải và phần mềm ghi hình camera.
Các sản phẩm camera giám sát của EverFocus được áp dụng một số công nghệ tiên tiến như cảm biến 2-megapixel cho phép thu hình ảnh với độ phân giải Full HD 1080p, hỗ trợ chuẩn nén H.264 với tốc độ khung hình lên đến 30fps, tính năng chống ngược sáng WDR (wide dynamic range), tích hợp công nghệ giảm nhiễu DNR (dynamic noise reduction), tính năng True Day/Night với bộ lọc hồng ngoại thay đổi được cho chất lượng ảnh rõ nét khi quay cả ngày lẫn đêm, theo dõi tự động,...
Các dòng sản phẩm giám sát của EverFocus thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn lớn, với yêu cầu cao về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.
EverFocus Electronics Corp là nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp tích hợp hệ thống hàng đầu về camera, đầu ghi hình, giám sát IP, hệ thống kiểm soát ngoại vi của Đài Loan và nằm trong Top 50 công ty lớn nhất thế giới trong hơn 15 năm qua (theo bình chọn của Tạp chí A&S). EverFocus có trụ sở chính ở Đài Bắc (Đài Loan) và nhiều chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới như Mỹ (Los Angeles, New Yok), Đức (Emmerich am Rhein), Trung Quốc (Bắc Kinh), Nhật Bản (Chiba), Ấn Độ (Mumbai) và chi nhánh mới nhất là ở Anh (London). Sản phẩm của EverFocus được tiêu thụ tại 80 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ.
Dịp này, Công ty Viettek cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi giảm giá 10% trước thuế cho một số dòng sản phẩm camera analog, camera IP và đầu ghi hình. Chương trình được bắt đầu từ ngày 16/9 đến hết ngày 30/10/2011, để biết thông tin chi tiết khách hàng có thể liiên hệ số điện thoại 08-35154499.
Một số hình ảnh tại Hội thảo:
Khách mời tham quan các sản phẩm tại Hội thảo.benhvienmaytinhnet.com/
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

CAMERA-IP - Copyright  © 2012 All Rights Reserved | Design by Bệnh Viện Máy Tính NET | Back to TOP